Edumall Customer Service
ยินดีต้อนรับ
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
วิธีแก้ไขปัญหา
วันนี้เราจะช่วยคุณได้อย่างไร
ระบุคำค้นหาของคุณที่นี่...
ค้นหา
ทิคเก็ตใหม่
ตรวจสอบสถานะทิคเก็ต
ติดต่อเรา : 02-329-5659
ฐานความรู้
รูปแบบการเรียนของ Edumall
Edumall คืออะไร?
2
Edumall คืออะไร?
Edumall มีหัวข้ออะไรบ้าง?
รูปแบบการเรียน
2
รูปแบบการเรียนของ Edumall เป็นอย่างไร?
อุปกรณ์ในการเข้าเรียน
การซื้อและช่องทางชำระเงิน
ขั้นตอนการซื้อคอร์ส
1
การซื้อคอร์สเรียนใน edumall.co.th
การชำระเงิน
1
ต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ
ขั้นตอนการเปิดใช้งานและเข้าเรียน
เข้าสู่ระบบและคอร์สเรียน
5
วิธีการเข้าสู่ระบบเรียน (PC/ notebook)
วิธีการเข้าสู่ระบบเรียน (สำหรับ Smartphone)
ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับอีเมลของบัญชีการเรียน ?
ฉันควรทำอย่างไรหากพบปัญหาเข้าคอร์สเรียนไม่ได้
ฉันจะทำอย่างไรหากเข้าสู่ระบบแล้วไม่พบคอร์สเรียน
การแก้ไขข้อมูลบัญชี
3
ฉันสามารถเปลี่ยนข้อมูลบัญชีการเรียน (อีเมลใช้งาน) ได้อย่างไร ?
ฉันสามารถรวมบัญชีผู้ใช้ได้อย่างไรหากมีมากกว่า 1 บัญชี ?
ฉันควรทำอย่างไรหากลืมรหัสผ่าน หรือ ตั้งค่ารหัสผ่านใหม่?
เอกสารคอร์สเรียนและผู้สอน
เอกสารคอร์สเรียน
1
ขั้นตอนดาวน์โหลดเอกสาร
สอบถามอาจารย์
1
หากมีคำถามในระหว่างเรียน ส่งคำถามอาจารย์ได้อย่างไร?
ขั้นตอนการแก้ไขวีดีโอไม่แสดง
1
ฉันสามารถทำอย่างไร หากพบปัญหาในการเล่นวิดีโอ
แจ้งปัญหาคุณภาพคอร์สเรียน
1
ฉันสามารถทำอย่างไร หากต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับด้านคุณภาพ เนื้อหาของคอร์สเรียน/วิดีโอ/ เสียง?
ใบกำกับภาษี / การเปลี่ยนแปลงคอร์สเรียน / การขอคืนคอร์สเรียน
ใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี
1
ฉันควรทำอย่างไรหากต้องการใบกำกับภาษี/ใบเสนอราคา
การขอเปลี่ยน/คืนคอร์สเรียน
2
ฉันควรทำอย่างไรหากต้องการขอเปลี่ยนแปลงคอร์สเรียน
นโยบายการขอคืนค่าคอร์สเรียน Edumall
หัวข้ออื่นๆ
สอนกับเรา
1
ขั้นตอนการร่วมมือกับ Edumall
คำแนะนำ/Feedbackให้เรา
2
ฉันสามารถทำอย่างไรหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเรียนการสอนของอาจารย์?
ฉันสามารถทำอย่างไรหากต้องการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับเนื้อหาของคอร์สเรียน?
ซอฟต์แวร์ระบบช่วยเหลือ
โดย Freshdesk