- เปิดการใช้งานผ่านเว็บเบาว์เซอร์ Google Chrome
- อัพเดทเวอร์ชั่นเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome ของคุณลูกค้า (https://www.google.com/chrome/)
- รีเฟรซเว็บเบราว์เซอร์ของคุณลูกค้า
- เคลียร์แคช คุกกี้
- ออกจากระบบเดิมจากหน้าเว็บไซต์ Edumall และเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง
- เปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ในการเข้าระบบเรียน
หากปัญหาที่ผู้เรียนนั้นพบยังไม่ได้รับการแก้ไข ผู้เรียนสามารถส่งข้อมูลได้ที่: support@edumall.in.th
ฉันควรทำอย่างไรหากพบปัญหาเข้าคอร์สเรียนไม่ได้ พิมพ์
แก้ไขเมื่อ: วันพฤหัสบดี, 25 กุมภาพันธ์, 2021 at 3:58 AM
คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่ ใช่ ไม่ใช่
Send feedbackขอโทษด้วยที่เราช่วยอะไรไม่ได้เลย ช่วยเราปรับปรุงบทความนี้ด้วยข้อมูลการตอบกลับของคุณ