หากเข้าสู่ระบบแล้วไม่พบคอร์สเรียน ให้ตรวจสอบอีเมลที่ใช้ในการเข้าระบบว่าตรงกับที่ลงทะเบียนไว้หรือไม่ ?

 1. ตรวจสอบอีเมลและ SMS 

 2. ตรวจสอบเอกสารที่คุณได้รับ หากชำระเงินปลายทาง

 3. ตรวจสอบบัญชีอีเมล ว่ามีมากกว่า 1 บัญชีที่เคยลงทะเบียนไว้กับ Edumall


คุณกำลังเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook และ G+ และไม่พบคอร์สเรียน

 1. หากเข้าด้วยบัญชี Facebook  และ G+ ( อีเมลอาจไม่ตรงกับบัญชีอีเมลที่ลงทะเบียนซื้อคอร์สไว้ )

 2. ทำการออกจากระบบ โดยกดที่วงกลมรูปภาพด้านขวามือของหน้าเว็บไซต์

 3. เข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้ง โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ 



หากท่านยังติดปัญหา สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า http://support.edumall.co.th/support/tickets/new